2008/08/25

Backup Database

Posted in by HungNguyen | Edit

Hôm nay web server bị lỗi mysql database, ko thể nào connect được. Đến bây giờ mới fix được và truy cập bình thường trở lại. Tuy không có mất mát gì về dữ liệu nhưng mình không thấy an tâm cho lắm. Hôm nay phải tập thói quen backup lại thường xuyên hơn cái database của mình, lỡ bị gì thì tiếc lắm ;) thời gian của mình mà :D

Giờ là 1 giờ 15 phút sáng rồi, vẫn chẳng thấy buồn ngủ :o dạo này thức toàn đến sáng. Chuyển đến đây ở, tuy cũng một thời gian rồi nhưng lúc nào mình cũng đóng cửa, tự nhốt mình - không tiếp xúc với ai cả. Như vậy có gì bất thường không? mà cũng lạ, không hiểu sao mình không thích tiếp xúc với những người khác, thích ở một mình hơn :o ... Chắc vì vậy nên giờ mới mình ênh thế này đây.

Bữa rồi xem điểm thi thấy X thi đậu, mừng ghê gớm - vội vàng nhắn tin chúc mừng liền ;) rồi hồi hộp chờ reply ... chờ đến bi giờ vẫn chưa thấy reply ...

1 commentBackup Database


  1. Bà già khó tính says:

    Gia đình em mà không li dị không chừng cha mẹ em bị điên vì stress. Chị nghĩ thà xa nhau cho rồi còn hơn cuộc sống chung mà như địa ngục. Nhà chị đâu phải tự nhiên mà có hạnh phúc như vậy! Phải cố gắng, lúc bi đát lại phải cố vui lên mà sống.
    Nhưng khổ mà sướng lên thì hạnh phúc mới thật có giá trị.
    Hôm nào rảnh chị sẽ chia sẻ thêm!

    8:47 AM