2008/08/11

LineageII: Gracia The 2nd Throne

Posted in by HungNguyen | Edit

Eva rất yêu quý thế giới này và nhất là Aden - nên bà đã tạo chủng tộc Kamael - Một chủng tộc không bao giờ được tự do. Bà đã ra lệnh cho Kamael đến Aden để bảo vệ vùng đất này khỏi sự đe dọa của những quái vật .
Kết quả không thể tránh . Vẫn thế , ai dám khiển trách Eva vì hành động của sự liều lĩnh ? Những quái vật đã hùng mạnh hơn, sự bùng nổ đó đe dọa các ngôi làng , thị trấn , và những lục địa bị bỏ quên , ...
Có một điều gì đó làm bản thân Eva không thể nhìn thấy trước , sự thù oán , lòng ghen ghét lũ quái vật . Nhưng lũ quái vật không thể làm chôn vùi được lực lượng của Ánh sáng.
Từ Fobidden Gateway đến phía đông sứ sở băng giá của Rune đến phía Nam . Lực lượng ánh sáng nổi lên khắp nơi , với tất cả sự mong đợi , chiến thắng để sống sót .
Trớ trêu thay , sự thành công đó đã ảnh hưởng đến số phận của họ . Họ kiêu hãnh vì nền văn minh . Họ đã tạo ra Hang Khổng Lồ ( The Ancient Giants ) và muốn tạo ra thêm nữa ..
Và họ đã mở cánh cửa Fobidden Gateway của thần Shilen. Khi làm điều đó , họ đã không ý thức được sẽ tạo ra sự đe dọa đối với thế giới ....

Thêm một phiên bản mở rộng của trò chơi Lineage II sắp được ra mắt. Cốt truyện trong phần mở rộng mới này được soạn ở đây.

0 Comments