2010/12/06

Reign Of Assassins

Posted in by HungNguyen | Edit
Tối coi xong trận bóng thất bại của đội tuyển VIE ngay trên sân nhà, nản quá đành mở fim coi thôi. May mà vẫn còn fim này chưa xem :) Đây là bộ phim võ thuật kiếm hiệp của Trung Quốc với dàn diễn viên như nổi tiếng như Dương Tử Quỳnh, Từ Hy Viên, .. kể về câu chuyện của một vị thái giám khao khát muốn trở lại thành đàn ông như bao người đàn ông khác =)) .. j/k

Nội dung chính

Cuộc đời của những siêu sát thủ sẽ không bao giờ thanh bình.

Trung Hoa xa xưa. Thời điểm nền văn minh của lục địa này đạt mốc rực rỡ nhất, thế giới ngầm của những siêu sát thủ cũng thế.

Đôi vợ chồng hạnh phúc Tằng Tịnh (Dương Tử Quỳnh) và A Thịnh (Jung Wung Soo) có một cuộc sống yên ả như mọi dân chúng ở kinh thành. Là một người vợ mẫu mực hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình, Tằng Tịnh là một sát thủ tin chắc rằng quá khứ của mình đã bị chôn vùi mãi mãi.

Nhưng rồi cơn cuồng phong cũng ập đến. Những đồng môn xưa kia của Tằng Tịnh – tổ chức sát thủ Huyền Vũ Thạch khét tiếng nhất giang hồ đã dò ra tung tích của cô. Chúng không từ mọi thủ đoạn máu lạnh nào để cướp đi hài cốt của Đạt Mai Sư Tổ mà Tằng Tịnh đang bảo vệ, thứ sẽ đem lại sức mạnh vô song cho người chiếm được. Tằng Tịnh bị cuốn vào cuộc chiến chống lại các siêu sát thủ, bảo vệ báu vật vô giá cũng như người chồng thư sinh hiền lành. Bất ngờ thay, Tằng Tịnh phát hiện ra chân tướng thật sự của chồng cô, và những bí mật khủng khiếp trong quá khứ dần hé lộ.

0 Comments