2011/02/20

Sinh nhật

Posted in by HungNguyen | Edit
Sinh nhật rồi, vậy là chính thức già thêm 1 tuổi :sosad: Năm nay ko tổ chức ăn nhậu như năm ngoái nữa, chỉ ở nhà tự thưởng cho mình với bộ phim The Tourist :sogood:
Đợi cuối tuần sẽ tổ chức ăn nhậu sau!

The Tourist kể về anh chàng Frank (Johnny Depp) muốn rời ra sự ồn ào, bon chen của nước Mỹ đã tìm đến với thành phố Venice lãng mạn của Ý, nơi anh hy vọng sẽ giúp anh nguôi ngoai nỗi buồn sau cuộc tình tan vỡ.
Trên chuyến tàu định mệnh, Frank gặp gỡ và choáng ngợp trước vẻ đẹp khó cưỡng của Elise (Angelina Jolie), người bạn đường bí ẩn. Frank đã phải lòng cô một cách vô điều kiện.
Nhưng anh không thể ngờ, Elise dịu dàng kia lại chỉ là lớp vỏ ngụy trang của một người phụ nữ thuộc thế giới ngầm đang che đậy một kế hoạch ranh ma.
Frank ngây thơ trở thành con cờ của Elise, lòng vẫn tin rằng anh đã tìm được tình yêu mới. Chuyến du lịch tưởng chừng như mơ của Frank đang biến thành một cái bẫy hoàn hảo chết người.
The Tourist là tác phẩm chuyển thể từ bộ phim gốc mang tên Anthony Zimmer của Pháp được sản xuất năm 2005, với các tuyến nhân vật và mô-típ tương tự.

0 Comments